ทดลองใช้งาน
CRM - ระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์
สร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับองค์กร เพื่อธุรกิจที่เติบโต ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น
บันทึกข้อมูลผู้ที่สนใจสั่งซื้อสินค้า เพื่อให้สามารถติดตามความคืบหน้าในการขายได้สะดวกยิ่งขึ้น
ติดตามความคืบหน้าในการขาย อัพเดทสถานะตลอดเวลา วิเคราะห์ความสนใจของลูกค้าเพื่อไม่พลาดโอกาสที่สำคัญ
สร้างกิจกรรมสำหรับนัดพบ โทร ส่งอีเมล์ถึงลูกค้า เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในการติดต่ออยู่เสมอ
แสดงกิจกรรมที่พนักงานต้องทำในแต่ละวันในปฏิทิน เพื่อให้พนักงานสามารถวางแผนการทำงานได้อย่างเป็นระบบ
แสดงวันเกิดของลูกค้าและผู้ขายบนปฏิทินเพื่อให้พนักงานดำเนินสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้เพิ่มขึ้น
ติดตามงานขายทุก step บันทึกการนัดหมาย การโทร การส่งอีเมล์ ไม่พลาดโอกาสทางการขายที่สำคัญ เพราะมีระบบแจ้งเตือนการนัดหมายล่วงหน้า สร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าสม่ำเสมอ เพื่อรักษาความสัมพันธ์ทางธุรกิจให้ยาวนาน จนเป็นคู่ค้ามิตรภาพ