เพื่อใช้ในการตรวจสอบประวัติการเข้าทำงานของพนักงาน ที่มีผลต่อข้อมูลรายการต่างๆ เช่น การบันทึกรายการ
การแก้ไข การลบ รวมถึงการ Log In เข้าโปรแกรม โดยจะแสดงเอกสารที่ทำการแก้ไข ชื่อหน้าต่าง ชื่อเครื่อง วันที่ เวลา ของการ
ทำงานต่างๆ
Benefit :
- สามารถเก็บข้อมูลการเข้าทำงานระบบไว้ได้โดยสามารถเลือกประเภทข้อมูล ที่ต้องการให้โปรแกรมเก็บไว้ได้ เช่น การ Log In เพิ่มข้อมูล แก้ไข หรือ ลบข้อมูล
- สามารถเลือกดูเอกสารเป็นช่วงได้จาก วันที่เอกสาร, วันที่ Audit และ เลขที่เอกสาร
- ใช้สำหรับการตรวจสอบการใช้ระบบของพนักงานแต่ละคน ที่เข้ามาบันทึกข้อมูลในโปรแกรม โดยสามารถตรวจสอบประวัติการเพิ่มเอกสาร, การแก้ไขข้อมูล, การลบเอกสาร, การพิมพ์เอกสารต่าง ๆ ได้
- สามารถสั่งพิมพ์รายการตรวจสอบในรูปแบบรายงานได้