คำถามที่พบบ่อย FAQs

เรายินดีช่วยเหลือคุณหาคำตอบเกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed

กรณีรับชำระหนี้ค้นหาไม่พบเอกสารตั้งหนี้(เงินตราต่างประเทศ)

ติดต่อเรา

หากยังไม่พบคำตอบหรือมีข้อซักถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานสนับสนุนได้ที่

กรณีรับชำระหนี้ค้นหาไม่พบเอกสารตั้งหนี้(เงินตราต่างประเทศ)

Q:
กรณีรับชำระหนี้ค้นหาไม่พบเอกสารตั้งหนี้(เงินตราต่างประเทศ)
A:
กรณีรับชำระหนี้ค้นหาไม่พบเอกสารตั้งหนี้(เงินตราต่างประเทศ)

    
    

สามารถทำได้โดย เข้าไปที่หน้าจอรับชำระหนี้ให้ทำการเลือกรหัสลูกค้าขึ้นมาแล้วคลิกตรง Tab Rate โดยเลือกรหัสสกุลเงินให้ตรงกับตอนที่บันทึกตั้งหนี้ (เช่น บันทึกรายการขายเชื่อ,ตั้งลูกหนี้อื่นๆ หรือลูกหนี้ยกมา เป็นต้น)

    
    

 70
ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์