คำถามที่พบบ่อย FAQs

เรายินดีช่วยเหลือคุณหาคำตอบเกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed

ขั้นตอนการตรวจสอบและตรวจนับสินค้าระบบ IC มีขั้นตอนอย่างไร

ติดต่อเรา

หากยังไม่พบคำตอบหรือมีข้อซักถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานสนับสนุนได้ที่

ขั้นตอนการตรวจสอบและตรวจนับสินค้าระบบ IC มีขั้นตอนอย่างไร

Q:
ขั้นตอนการตรวจสอบและตรวจนับสินค้าระบบ IC มีขั้นตอนอย่างไร
A:
ขั้นตอนการตรวจสอบและตรวจนับสินค้าระบบ IC มีขั้นตอนอย่างไร

มีขั้นตอนการทำดังนี้
1. ไปที่เมนู Inventory Control / IC Data Entry  ที่หน้าจอ  “ตรวจสอบการนับสินค้า”
2. ใส่เลขที่เอกสาร  รหัสผู้ตรวจสอบ  รหัสผู้อนุมัติ  คลังและที่เก็บ
3. กดรูป     แล้วกด  Save
4. ไปที่หน้าจอ  “ตรวจนับสินค้า”
5. Find  รายการที่จะตรวจนับขึ้นมา
6. เมื่อตรวจนับสินค้าตัวนั้นแล้ว  ให้ใส่ยอดที่ตรวจนับได้ในช่อง  “ยอดตรวจนับ”  แล้วคลิกเลือก
“ตรวจนับ”  หรือถ้าตรวจนับแล้วทั้งใบ  ก็ให้คลิกเลือก  “ตรวจนับแล้วทั้งใบ”  ด้านบน
7. กด  Save
8. ให้กลับไปที่หน้าจอ  “ตรวจสอบการนับสินค้า”  อีกครั้งหนึ่ง
9. ให้  Find  รายการที่ทำการตรวจนับแล้วขึ้นมา
10. ในช่องยอดตรวจนับ  จะมียอดตรวจนับที่เราได้ทำการตรวจนับในหน้าจอตรวจนับสินค้า
11. ในช่องผลต่างจะแสดงยอดที่ตรวจนับเสร็จเรียบร้อยแล้ว
12. กด  Save
13. ถ้ามีการปรับปรุงเพิ่ม/ลดสินค้า  ให้ไปทำที่หน้าจอ  “ปรับปรุงสินค้าอัตโนมัติ”  และ  “ปรับปรุงเพิ่ม/ลดสินค้า”
14. เสร็จสิ้นการตรวจนับสินค้า

 114
ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์