คำถามที่พบบ่อย FAQs

เรายินดีช่วยเหลือคุณหาคำตอบเกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed

ขั้นตอนการ Add Form ผ่านระบบ Network มีขั้นตอนการกำหนดอย่างไร

ติดต่อเรา

หากยังไม่พบคำตอบหรือมีข้อซักถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานสนับสนุนได้ที่

ขั้นตอนการ Add Form ผ่านระบบ Network มีขั้นตอนการกำหนดอย่างไร

Q:
ขั้นตอนการ Add Form ผ่านระบบ Network มีขั้นตอนการกำหนดอย่างไร
A:
ขั้นตอนการAdd Form ผ่านระบบ Network มีขั้นตอนการกำหนดอย่างไร

มีขั้นตอนดังนี้
1.เลือกที่ระบบ Company Manager/CM Form /Form Setup เลือกระบบที่ต้องการจะเลือกฟอร์ม Double Click บรรทัดที่ว่าง จะได้หน้าจอ Set Form Popup


 

2.เลือก Path ตามที่เก็บฟอร์มของหน้าจอ Import Report โดยให้เลือกไปที่ My Network Places/Entire Network/Microsoft Windows Network/Workgroup/เลือกชื่อ Server ที่เป็นเครื่องที่ใช้งานจะมี Folder Form ที่ทำการ Sharing ไว้แล้วคลิก OK เพื่อเลือกแบบฟอร์ม

              
    

 152
ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์