คำถามที่พบบ่อย FAQs

เรายินดีช่วยเหลือคุณหาคำตอบเกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed

Audit Trail Reports เพิ่ม column แสดงข้อมูลสาขาของเอกสารอย่างไร

ติดต่อเรา

หากยังไม่พบคำตอบหรือมีข้อซักถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานสนับสนุนได้ที่

Audit Trail Reports เพิ่ม column แสดงข้อมูลสาขาของเอกสารอย่างไร

Q:
Audit Trail Reports เพิ่ม column แสดงข้อมูลสาขาของเอกสารอย่างไร
A:
Audit Trail Reports เพิ่ม column แสดงข้อมูลสาขาของเอกสารอย่างไร

มีวิธีการดังนี้  
1. เข้าที่ระบบ Company Manager > CM Activities > Audit Trail Report



2.เพิ่ม column แสดงข้อมูลสาขาของเอกสาร



 
 86
ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์