คำถามที่พบบ่อย FAQs

เรายินดีช่วยเหลือคุณหาคำตอบเกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed

วิธีแก้ปัญหาเมื่อ save รายการรับสินค้าเข้าที่ระบบ WH ไม่ได้

ติดต่อเรา

หากยังไม่พบคำตอบหรือมีข้อซักถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานสนับสนุนได้ที่

วิธีแก้ปัญหาเมื่อ save รายการรับสินค้าเข้าที่ระบบ WH ไม่ได้

Q:
วิธีแก้ปัญหาเมื่อ save รายการรับสินค้าเข้าที่ระบบ WH ไม่ได้
A:
วิธีแก้ปัญหาเมื่อ save รายการรับสินค้าเข้าที่ระบบ WH ไม่ได้

              

ต้องทำการกำหนดรายการเอกสารก่อน ที่ระบบ Enterprise Manager เลือกเมนู WH Setup หน้าจอ กำหนดรายการเอกสาร

    
        

โดยทำการ New เข้าไปใหม่ และตรงเลขที่รายการ จะต้องทำการเลือกมาให้ตรงกับหน้าจอที่จะเข้าไปทำรายการ อย่างเช่น จะทำรายการรับสินค้าเข้า จะต้องผูกกับรับสินค้าเข้า ซึ่งเลขที่รายการจะถูกกำหนดมาให้จากโปรแกรมอัตโนมัติ เมื่อทำการกำหนดเรียบร้อยก็จะสามารถดึงมาที่หน้าต่างรับสินค้าได้ทันที

   
   



 91
ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์