คำถามที่พบบ่อย FAQs

เรายินดีช่วยเหลือคุณหาคำตอบเกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed

กรณีที่ Flow แต่ละ Module ขอโปรแกรมหายไป มีขั้นตอนการแก้ไขอย่างไร

ติดต่อเรา

หากยังไม่พบคำตอบหรือมีข้อซักถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานสนับสนุนได้ที่

กรณีที่ Flow แต่ละ Module ขอโปรแกรมหายไป มีขั้นตอนการแก้ไขอย่างไร

Q:
กรณีที่ Flow แต่ละ Module ขอโปรแกรมหายไป มีขั้นตอนการแก้ไขอย่างไร
A:
กรณีที่ Flow แต่ละ Module ขอโปรแกรมหายไป มีขั้นตอนการแก้ไขอย่างไร

สามารถตรวจสอบ และมีขั้นตอนการแก้ไขดังนี้




เลือกที่เมนู Tools  ด้านบน จากนั้นให้ตรวจสอบที่ Show System Flow ว่ามีการติ๊กเครื่องหมายถูกไว้หรือไม่ ถ้าไม่มีให้ทำการติ๊กที่ Show System Flow




เมื่อทำรายการเรียบร้อยแล้ว  ให้ Login เข้าโปรแกรมใหม่อีกครั้ง Flow จะกลับมาให้










 
 100
ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์